วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่ง วิลล่า Le Reve บ้านพักตากอากาศที่หรูหราติดชายหาด

“Le Reve” เป็นบ้านติดชายหาดมีทั้งหมด 5 ห้องนอน ตั้งอยู่บนพื้นชายหาดส่วนตัวใน Baie Rouge,เซนต์มาร์ติน ในทะเลแคริบเบียน บ้านพักตากอากาศหรูหรารองรับได้ถึง 10 คนและสถานที่นี้ถือว่าเป็น "self-contained paradise" "magnificent, super deluxe" ของวิลล่า.


สามารถจองได้ตลอดทั้งปีซึ่งราคาประมาณ 6,000 $  ถึง 17,000 $ ต่อคืน ขึ้นอยู่กับฤดูกาลที่มีการเข้าพักซึ่งต้องจองอย่างน้อย 5 คืน.


ตอนนี้สถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งนำคุณไปที่ชายหาด ซึ่งมีขั้นตอนมากมายที่จะเห็นว่าการตกแต่งที่หรูหราและสถานที่มีความลงตัวทั้งเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ต่างๆที่ของลงของวิลล่ามี 2 ห้องที่สามารถมองริมชายหาดสำหรับการนวดหรือผ่อนคลายในที่ร่ม สระว่ายน้ำอินฟินิตี้อุ่นมีที่นั่งโดยรอบ ถัดจากสระว่ายน้ำเป็นจากุซซี่ร้อนสามารถหามุมมองริมทะเลและมหาสมุทรที่ยอดเยี่ยมในขณะที่แช่ตัวอยู่.


นอกจากนี้ยังมีสนามเทนนิสส่วนตัว ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครันและสปา ห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวที่มีความเงียบเป็นส่วนตัว เตียงขนาดใหญ่ที่สวยงามผ้าปูที่นอนสไตล์ยุโรป และสามารถมองเห็นทะเลในระยะไกล สามารถเลือกห้องเองได้ตามที่เราต้องการ.


ห้องน้ำที่มีความเป็นศิลปะอย่างมากมีอุปกรณ์ครบครันอ่างอาบน้ำที่สวยหรู มีห้องอาบน้ำด้านนอกอยู่ในห้องนอน สวนที่ไม่ซ้ำกันให้ความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกับการอาบแดดอยู่ริมทะเลเลยทีเดียว ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นคุณภาพชั้นหนึ่ง.

































เรียบเรียงข้อมูล   Fruity @ ฟรีแปลน
Photos courtesy of “Le Reve”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น