วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

การทำเบาะนั่งในสไตล์ของเราเองทำจากวัสดุที่เหลือใช้

มันจะดีแค่ไหนถ้าเรามีเบาะนั้งใบพิเศษที่เราเป็นคนทำขึ้นมาเอง เราคงจะชอบมันมากๆเพราะว่ามันคือผลงานของเราเอง แต่เราจะทำเบาะนั้งในสไตล์ของเราเองยังไงหละ และการหาซื้ออุปกรณ์มาทำเองคงราคาแพงแน่ๆ ไปซื้อใหม่ตามห้างอาจจะถูกกว่าด้วย.

วันนี้เรามีวิธีการทำเบาะนั้งในสไตล์ของเราเองทำจากวัสดุที่เหลือใช้ ทำง่ายและราคาไม่แพงอีกด้วย


การหายางรถยนต์เก่านั้นไม่ยากเลยใช่ไหมค่ะ และยางรถยนต์เก่าเราก็สามารถนำมาทำเป็นเบาะนั้งอันใหม่ที่เก๋ไก๋ และมีดีไซน์ที่สวยงามอีกด้วย ขั้นตอนการทำก็แค่หายางรถยนต์เก่าๆสักอันนึ่ง จากนั้นนำมาทำความสะอาดให้เรียบร้อยเช็ดมันให้สะอาด หาไหมพรมหรือเชือกเส้นใหญ่ๆ หนาๆ มาพันให้รอบๆยางรถยนต์ ถ้าเพื่อนๆอยากได้ลวดลายหรือสีสันที่แตกต่างกันเราก็แค่หาเชือกหลายๆ สีมาพันสลับกันไปมาให้รอบๆก็เท่านั้นเอง เพียงเท่านี้เราก็จะได้เบาะนั้งอันใหม่ในไตล์ของคุณเอง.


เรียบเรียงข้อมูล fruitY @ ฟรีแปลน
Via

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น