วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2557

10 วิธีการตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นแบบพาสเทลสวยๆ

หลายครั้งเรานำบ้านของเราเป็นสถานที่พบปะเพื่อนฝูงหรือแขกต่างๆ และถ้าคุณรู้สึว่าบ้านมันดูไม่มีสีสันไม่สดใส การตกแต่งบ้านจะช่วยให้บ้านของคุณดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แต่เราจะตกแต่งบ้านให้ดูดีสวยงามยังไงหละ วันนี้เรามีวิธีการตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นแบบพาสเทลสวยๆมานำเสนอกันค่ะ

1. Rediscovering การตกแต่งบ้านของคุณด้วยสีพาสเทล
เมื่อก่อนเด็กผู้หญิงจะชอบสีชมพูกับสีฟ้าเป็นหลัก สีเหล่านี้เป็นสีพาสเทลที่เป็นที่นิยมกันมาก เมื่อเด็กผู้หญิงมีความเกี่ยวข้องกับสีพาสเทล สีพาสเทลนี้มีในช่วงยุค 50 หรือ 60 คู่กับสีดำที่มีความแตกต่างกันอย่างมาก และการแต่งบ้านแนวพาสเทลจะทำให้บ้านดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น การตกแต่งแบบพาสเทลจะทำให้ห้องเราดูสวยขึ้นมากเลยทีเดียว.


2. เครื่องครัวสไตล์พาสเทล
ห้องครัวของเราส่วนใหญ่จะเป็นสีขาวสีดำหรือสีเบสเรียบๆง่ายๆ แต่ถ้าคุณลองเปลี่ยนอุปกรณ์เครื่องครัวของคุณเป็นสีพาสเทลหละ มันจะเข้ากันได้ดีเลยนะมันจะทำให้ห้องครัวของคุณมีความสดใสมากขึ้นลองใช้อุปกรณ์สีพาสเทลดูซิ มันจะทำให้ครัวครัวที่ดูเรียบง่ายเปลี่ยนไปทันตาเลยหละ.

3. การตกแต่งภายในของห้องรับแขกที่สมบูรณ์แบบสำหรับเฉดสีพาสเทล
ห้องสีพาสเทลจะทำให้คุณผ่อนคลายเพราะสีพาสเทลจะทำให้รู้สึกเบาสบาย ซึ่งนอกจากห้องนอน ห้องน้ำของคุณแล้ว ที่เป็นสีเรียบๆอ่อนๆ ห้องรับแขกจะเป็นอีกห้องหนึ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกดีอย่างมากเลย และถ้าอยากจะตกแต่งห้องให้ดูเป็นผู้ชายคุณก็สามารถทำได้เช่น การหาเฟอร์นิเจอร์ลายไม้หรือสีเข้มๆก็จะเข้ากันดีกับห้องสีพาสเทล.


4. การแต่งห้องสไตล์ country cottage สีพาเทล
การตกแต่งบ้านของคุณให้ดูเป็นสไตล์ country cottage จะเข้ากันได้ดีกับสีพาสเทลของคุณเริ่มต้นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่คุณมีอยู่แล้วนำมาผสมผสานกันกับสีพาสเทล ใช้เฉดสีพาสเทลสีขาว, สีเหลือง, สีชมพู, สีเขียว และสีน้ำเงินจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติสีฉากหลังที่สวยงาม จะทำให้ห้องของคุณดูเก่าแก่และมีสไตล์เพิ่มขึ้น.

5 reupholster รูปแบบเฟอร์นิเจอร์ของคุณด้วยโทนสีพาสเทล
เจ้าของบ้านจำนวนมากรู้สึกไม่มั่นใจถ้าพวกเขาจะตกแต่งบ้านด้วยสีพาสเทล เนื่องจากพวกเขาไม่แน่ใจว่าจะสามารถแต่งมันให้ดูดีได้ ลืมความกังกลเหล่านี้ไปได้เลยสีที่เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่คุณมีอยู่แล้ว โซฟาตัวโปรดของคุณจะสามารถเข้ากันได้ดีลองหาแจกัญดอกไม้เก๋ๆมาประดับไว้ หรือผ้าม่านสีอ่อนเช่นสีเหลืองมันก็จะเข้าได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ของคุณเลยหละ.


6.การเลือกไม้ให้เข้าการสไตล์พาสเทล
มันเป็นเรื่องที่ง่ายมากกับการใช้สีพาสเทลเพราะสีพาสเทลนี้ได้สามารถผสมผสานได้ดีกับวัสดุธรรมชาติเช่น ไม้พื้น ไม้หวายในการตกแต่งภายในของคุณลองเลือกใช้สีที่เป็นธรรมชาติเช่น ไม้โอ๊คสีขาว, ไม้ไผ่, เมเปิ้ลที่มีน้ำหนักเบา หากคุณต้องการความคมชัดในการตกแต่งภายในของคุณลองใช้ไม้เชอร์รี่ที่อุดมไปด้วยความงดงามด้วยสีชมพู และสีพีชหรือลองมะฮอกกานีหรือคราบสีเข้มสีน้ำตาลกับสีพาสเทลสีเหลือง, สีฟ้าหรือสีเขียวสำหรับความคมชัดสวยงาม.


7 การเลือก DIY project สำหรับผู้ที่ชื่นชอบปรับปรุงสีพาสเทล
ถ้าหากคุณมีความชื่นชอบในสไตล์พาสเทล DIY project ไม่ควรพลาดสำหรับคุณการนำเอาสีพาสเทลต่างๆ มาผสมกันเป็นสีที่แปลกใหม่แต่สามารถลงตัวคู่กับเฟอร์นิเจอร์ของคุณ โดยการไล่ระดับสีของพาสเทล จากนั้นก็ลองเลือกเฉดสีพาสเทลจากอ่อนไปเข้มให้เหมาะกับเฟอร์นิเจอร์ของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็ได้บ้านสไตล์พาสเทลแล้วหรือคุณอาจลองใส่เสื้อผ้าสไตล์พาสเทลเพื่อให้เข้ากับบ้านคุณก็ดีนะ.


8. รูปแบบไอเดียสไตล์สีพาสเทล
สีพาสเทลไม่จำเป็นต้องเหมาะสำหรับเด็กหรือเหมาะกับคุณผู้หญิงเพียงเท่านั้น ความสามารถในการจับคู่สีฟ้าน้ำเงิน สีฟ้าคราม และสีฟ้าสว่างอ่อน รวมกับเตียงของห้องนอนจะทำให้ห้องนอนของคุณผู้ชายดูดีมากขึ้นสีพาสเทลจะทำให้ห้องดูมีมิติมีสีน่าดึงดูดมากขึ้น.

9. การปรับเปลี่ยนห้องพาสเทลด้วยโทนสีใหม่
เมื่อเรานึกถึงสีเพสเทลเราก็จะนึกถึงสี 7-8 สี ที่เหมือนสีรุ้ง แต่ในโทนสีพาสเทลทำไม่มีไม่ใครพูดถึงสีเทากันหละ สีเทาเป็นสีที่แสดงถึง saturations จะทำให้คุณเห็นสีพาสเทลที่แปลกใหม่ ลองใช้สีเทาดูสิ มันจะทำให้ห้องของคุณดูเปลี่ยนไปเลยทีเดียว.


10 สร้างแรงบันดาลใจการออกแบบความคิดสร้างสรรค์ของคุณด้วยสีพาสเทล
ทุกคนได้รับการจุดประกายความคิดสร้างสรรค์จากสถานที่แตกต่างกัน การเยี่ยมชมร้านขนมท้องถิ่นของคุณ การเดินทางไปตลาดของคุณหรือ การชื่นชอบหรือใช้เวลาเดินผ่านสวนพฤกษศาสตร์ คุณจะประหลาดใจเพราะวิธีการที่สีรอบ ๆ ตัวเราในชีวิตประจำวันเป็นสีธรรมชาติทั้งนั้น การตรวจสอบห้องคุณแล้วนำมาปรับเป็นสไตส์พาสเทลจะทำให้ง่ายขึ้น.


เมื่อคุณอ่านวิธีการปรับเปลี่ยนห้องเป็นสไตล์พาสเทลแล้ว คุณพร้อมที่จะปรับเปลี่ยนห้องของคุณหรือยังค่ะ !!

เรียบเรียงข้อมูล @ Fruity ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น