วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2557

การเปลี่ยนแปลงสำนักงาน Horizon Media การสร้างความสดใสในการตกแต่ง

Horizon Media บริษัทสื่อเอกชนรายใหญ่ที่สุดในประเทศ จำเป็นในการเปลี่ยนแปลงสำนักงานของพวกเขา เนื่องจากการมีความเจริญเติบโตอันยิ่งใหญ่เพิ่มขึ้น ตั้งอยู่บนชั้น 9 ที่แตกต่างกันของพื้นที่ได้รับการถ่ายทอดใน 3 อาคารที่มีความแตกต่างกันในใจกลางเมือง.




a+i ทำงานร่วมกับ Horizon Media เริ่มต้นด้วยการวางแผนอย่างละเอียดถี่ถ้วน ร่วมกับการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ ที่ถูกต้องที่สุด ซึ่งได้ข้อสรุปว่าจะย้ายใจกลางทั้งสองพื้นที่ และมีการออกแบบให้ดูมีศิลปะสำหรับบริษัทที่กำลังจะสรา้งนี้.


a+i ใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติทางธรรมชาติของพื้นที่และสร้างความสดใสในการตกแต่ง พื้นคอนกรีตขัดทำให้มีความสวยงามมากขึ้น การก่อสร้างใช้เหล็กจากที่มีอยู่เสริมเสาเหล็กที่ทำให้สามารถมองเห็นแผนกต้อนรับและพื้นที่อื่น ๆ ของพื้นที่ Spalted maple veneer ที่มาจากเวอร์มอนต์จากต้นไม้โค่นที่จะนำความอบอุ่นของไม้และเนื้อไม้ที่มีความละเอียดอ่อน เฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ต่างๆ ส่วนใหญ่เป็นสีขาวทำให้ดูมีความสว่างและสะอาด.

















เรียบเรียงข้อมูล fruitY @ ฟรีแปลน
Architects: a + i architecture
Location: New York City, New York, USA
Project Team: Dag Folger – Principle, Bradley Zizmor – Principle, Sommer Schauer – Senior Associate, Anastasia Amelchakova – Project Manager, Amy Mielke – Designer, Phil Ward – Designer
Client: Horizon Media
Project Year: 2011
Project Area: 115,000 sqf
Photographs: Magda Biernat

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น