วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

13 Fresh Kitchen เทรนห้องครัวปี 2014 ให้ดูดีมีไสตล์ในแบบฉบับของคุณ

ห้องครัวส่วนใหญ่มีลักษณะเรียบๆดูไม่น่าสนใจสักเท่าไหร่ คุณอยากลองที่จะปรับเปลี่ยนห้องครัวของคุณหรือไม่? ถ้าต้องการที่จะปรับเปลี่ยนห้องครัวของคุณ ลองดูไอเดียนี้สิ การตกแต่งห้องครัวให้ดูดีมีไสตล์ในแบบฉบับของคุณ ไอเดีย 13 ห้อวครัวที่สวยงามในปี 2014

Outdoor Kitchens are in for 2014



1.  Warmer Metal Fixings
ในปีนี้จะมีการเปลี่ยนไปทางโทนโลหะให้ความร้อนเช่นทองเหลือง, ทองแดง ด้านสแตนเลสและโครเมี่ยมโลหะเย็น เหล็ก และโทนสีที่คล้ายกันจะสามารถเข้ากันได้ดี ในปี 2014 การตกแต่งห้องครัวสไตล์นี้เป็นที่นิยมมาก เช่น KBB (ห้องครัว, ห้องนอน และห้องน้ำ) ซึ่งจะจัดแสดงวันที่ 02-05 มีนาคมในเบอร์มิงแฮม, สหราชอาณาจักร
Brass fixings on cupboards

2.  Natural Materials for Walls
วัสดุธรรมชาติสำหรับผนังโทนสีธรรมชาติ และวัสดุที่มีขนาดใหญ่ออกแบบตกแต่งภายในรวมทั้งห้องครัว อิฐแผ่นไม้อัดจะเพิ่มความเรียบง่ายและดูเป็นธรรมชาติ จะทำให้ห้องครัวของคุณดูเปลี่ยนไปเลยทีเดียว
Natural Walls – Brick Veneer

3.  Compact Corner Sinks
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบห้องครัวแบบกระทัดรัดหรือต้องการให้ห้องครัวของคุณสามารถใช้ประโยชน์ได้สูงสุดต้องชื่นชอบอันนี้แน่ๆ เพราะการตกแต่งห้องครัวแบบนี้จะสามรถประหยัดพื้นที่ไปได้มากและการใช้งานก็สะดวกรวดเร็วอีกด้วย
Compact Corner Sinks

4.  Monochrome Basics
ห้องครัวนี้อาจจะดูเป็นสีเรียบๆแต่ห้องครัวแบบนี้จะดูหรูหรามากๆเพราะสีขาวและสีดำจะเข้ากันได้ดีทำให้ห้องนี้ดูมีความโรเมนติกเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความอลังการแต่เน้นความหรูหรามากกว่า
Monochrome Basics

5.  Outside Kitchens
ห้องครัวด้านนอกแบบเปิดโล่งได้รับความนิยมในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ เป็นห้องครัวออกแนวกลางแจ้งและอยู่ภายนอกตัวบ้านก็เป็นอีกสไตล์หนึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่ชอบความแออัดและสามารถมองบรรยากาศภายนอกได้อีกด้วย
Outside Kitchens

6.  Interesting & Colorful Splashbacks
ห้องครัวนี้เป็นที่นิยมมากในปี2014 เป็นห้องครัวเรียบๆแต่มีสไตล์เก๋ไก๋ รูปแบบเรียบง่ายเหมาะสำหรับคอนโดหรืออาพาทเมนต์มัจุดเด่นอยู่ที่ลวดลายของกระเบื่องซึ่งจะไม่ทำให้ห้องครัวของคุณดูจืดชื่นเกินไปกระเบื่องสีฟ้าจะทำให้ห้องครัวของคุณดูสว่างขึ้นอีกด้วย
Interesting Splashbacks

7.  Sconce Lighting
เป็นห้องครัวสไตล์ยุโรป มีโคมไฟที่จะช่วยสร้างความโดดเด่นให้แก่ห้องครัวของคุณมากขึ้น การใช้สีขาวจะทำให้ห้องครัวของคุณดูสะอาดและเรีบยง่าย
Sconce Lighting

8.  Burst of Blue
เป็นห้องครัวที่ได้รับความนิยมในปี2014อีกเช่นกัน ความโดดเด่นอยู่ที่สีของชั้นเก็บของต่างๆที่เป็นสีฟ้าทำให้ห้องครัวของคุณดูสดใสน่ามองยิ่งขึ้น
Soft Blue Soothing Cupboards in a Cottage Kitchen

9.  Au Natural
หากคุณเบื่อห้องครัวสไตล์เรียบๆแล้วหละก็ลองดูอันนี้สิ ห้องครัวสไตล์ใหม่ใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้จะช่วยทำให้ห้องครัวของคุณดูโดดเด่นเลยทีเดียว ด้วยความไม่เหมือนใครทำให้มันได้รับความนิยมมากขึ้น ดีไซน์สวยและลายของเนื้อไม้ทำให้ห้องครัวของคุณดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น
Kitchen Made with Natural Materials

10.  Black Countertops
นี้เป็นอีกห้องครัวหนึ่งที่ใช้สีขาว-ดำในการตกแต่งก็อย่างที่บอกกันว่าการใช้สีขาว-ดำจะทำให้ห้องครัวของคุณดุหรูหราขึ้น และยิ่งพื้นโต๊ะเป็นหินแกรนิตแล้วด้วยหละก็ จะเพิ่มความหรูหราขึ้นเป็นอีกเท่าตัวเลยทีเดียว ห้องครัวนี้จึงได้รับความนิยมในปี2014
Black Countertops

11.  Open Shelving
เป็นอีกห้องครัวหนึ่งที่ได้รับความนิยมในปี2014 ห้องครัวแบบเปิดโล่งจะทำให้ห้องครัวของคุณดูกว้างขึ้นประกอบด้วยพื้นโต๊ะเป็นหินแกรนิตสีขาว จะทำให้ห้องครัวดูสวยงามและหรูหราไปในตัวหากคุณอยากได้ห้องครัวสมัยใหม่ลองห้องครัวนี้สิ
Open Shelving

12.  A Chefs Paradise
เป็นห้องครัวสไตล์ใหม่ที่ผสมผสานความลงตัวระหว่างห้องครัวแบบโลหะและห้องครัวแบบไม้ ออกมาเป็นห้องครัวนี้ได้อย่างลงตัว การใช้ห้องครัวแบบโลหะจะทำให้ดูเรียบง่ายแต่หรูหรา และการใช้ห้องครัวแบบไม้จะทำให้เข้าถึงธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
A Chefs Paradise

13.  Bold Copper Statements
ห้องครัวแบบใหม่สไตล์โมเดิร์นที่ได้รับความนิยมในปี2014 การใช้สีสันที่สวยงามนี้จึงทำให้ห้องครัวนี้มีความโดดเด่นอย่างลงตัว และการมีความไฟขนาดใหญ่อยู่ใจกลางโต๊ะนั้น ช่วยเพิ่มความสวยงามให้แก่ห้องครัวยิ่งขึ้น
Bold Copper Hood


เรียบเรียงข้อมูล fruitY @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น