วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

10 ไอเดียรองเท้าแตะในสไตล์ใหม่ๆ ที่แปลกประหลาด

ในช่วงน่าร้อนแบบนี้เพื่อนๆก็คงไม่อยากจะใส่รองเท้าผ้าใบหรือร้องเท้าหุ้มข้อกันเลยใช่ไหมค่ะ และรองร้องเตะก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับอากาศร้อนๆแบบนี้ ในบทความนี้เราจะมีรองเท้าแตะในสไตล์ใหม่ๆ ที่แปลกประหลาดเช่น การนำเทคโนโลยีมาผสมกับรองเท้าแตะหรือรองเท้ารูปทรงประหลาดมานำเสนอกับทุกคนได้รับชมกันค่ะ

1 รองเท้าแตะรอยเท้าสัตว์
รองเท้าแตะ Ashiato มีการออกแบบสีสันสดใสสวยงามและเมื่อคุณเดินรอยเท้าก็จะเป็นรูปอุ้มเท้าของสัวต์ต่างๆ เหมาะสำหรับคนที่ชอบสัวต์และความแหวกแนว.



2 รองเท้าไม้
ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้รองเท้าแตะไม้สไตล์ญี่ปุ่นเป็นตัวเลือกอีกอย่างหนึ่งดีที่เลยทีเดียว ทั้งมีรูปทรงที่แปลกและไม้ยังมีความเบาสบายอีกด้วย.


3 รองเท้าแตะที่มีช่องลับ ArchPort
รองเท้าแตะ ArchPort มีไว้สำหรับคนที่มีของติดตัว แต่ไม่รู้จะไปเก็บไว้ที่ไหนดี เราสามารถเก็บได้หมดไม่ว่าจะเป็น กุญแจ เงินสดหรือบัตรเครดิต ทีนี้คุณก็ไม่ต้องกังวลว่ามันจะหายไปอีกแล้ว.


4  Qwerty รองเท้าแตะกีโต้ คีย์บอร์ด
อันนี้เราคุ้นกันดีเพราะว่าผลิตที่ประเทศไทยของเรานี้เอง และเราก็รู้จักกันนชื่อ "กีโต้ คีย์บอร์ด" รองเท้ารูปทรงคีย์บอร์ดเอาใจคนที่ชื่นชอบในการเล่นคอมพิวเตอร์เป็นที่สุด และปุ่มยังสามารถนวดเท้าไปในตัวได้ด้วยนะ.

5 รองเท้าเปลือย
รองเท้านี้เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงเท้าเล็กโดยเฉพาะ รองเท้าคู่นี้จะติดกับเท้าของคุณ
โดย Peel-n-Stick ไม่มีสายหนังหรือเส้นที่รับรองเท้าเลย เป็นรองเท้าที่แปลกใหม่สุดๆ

6. The Dram Sandal
เป็นรองเท้าที่มีเครื่องดื่มในตัวเหมือนเป็นร้านขายน้ำขนาดเล็กๆเลยทีเดียว เครื่องดื่มพวกนี้จะถูกเก็บไว้ที่ส้นรองเท้า ถ้าคุณกระหายน้ำระหว่างเดินทางคุณก็สามารถเปิดฝาและเทใส่แก้วเพื่อดื่มได้ทันที.




7 รองเท้ารูปร่างกล้วยปลอกเปลือก
รองเท้าคู่นี้เป้นรองเท้าส้นสูงรูปกล้วยปลอกเปลือก เป็นความแปลกใหม่และโดดเด่นในการสวมใส่.


8 รองเท้าแตะนวดอิเล็กทรอนิกส์
บางครั้งการทำงานที่เหนื่อยล้าในชีวิตประจำวัน และความยากลำบากของชีวิตหาเพลิดเพลินได้ยาก รองเท้าแตะนี้เด็ดสุดๆ อย่างน้อยมันจะข่วยทำให้ใช้ชีวิตอย่างผ่อนคลายที่ง่ายขึ้นเล็กน้อย รองเท้าคู่นี้คือรองเท้าแตะนวดแต่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักกัน การนวดจะทำผ่านผ้าสีดำบนพื้นของรองเท้าและส่วนระหว่างเท้าผ่านแยกนิ้วเท้า (ในระยะทางเทคนิค) อิเล็กทรอนิกส์ Massing ซึ่งมี 6 ขั้นตอนที่แตกต่างกันและโปรแกรมสำเร็จรูปจะปิดโดยอัตโนมัติหลังจากที่คุณถอดมัน 15 นาทีเพื่อประหยัดแบตเตอรี่.


9. รองเท้าแตะ Speedo BioFUSE
เป็นรองเท้าแตะที่มีเทคโนโลยีชั้นสูง Speedo BioFUSE ใช้เทคโนโลยี Speedo Biofuse ซึ่งออกแบบมาเพื่อทำงานร่วมกับร่างกายของคุณ ด้วยการออกแบบที่เอกลักษณ์เพื่อความยืดหยุ่นสูงสุด และการรองรับความสะดวกสะบาย รองเท้าแตะนี้ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงที่มีระบบระบายน้ำที่กระจายเพียงเมื่อคุณถอดออกจะใช้ และได้รับประโยชน์จากการยางยืดจึงสร้างความมั่นใจและมีความทนทานและทนต่อการลื่น.


10.รองเท้าแตะรูปเม่น
รองเท้าเม่นนี้ทำจากยางและชื่อของมันก็บอกอยู่แล้วว่าเม่น รอบๆรองเท้าจะมีหนามมากมายเหมือนเม่น ถ้าหากว่าคุณต้องการรองเท้าที่มีเอกลักษณ์ของเท้าเม่นนี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณเลยหละ.


เรียบเรียงข้อมูลFruity @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น