วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557

การออกแบบห้องครัวที่สวยหรู 12 แบบ โดย HI-MACS

ฟังก์ชันความสะดวกสบายและความงามเป็นเสาหลักของทุกห้องครัว ในบทความนี้เรามีการออกแบบห้องครัวสุดงดงาม 12 แบบโดย HI-MACS มานำเสนอกันค่ะ




หินอะคริลิครุ่นใหม่  HI-MACS® เป็นวัสดุใหม่ที่ออกแบบและผลิตโดย LG HAUSYS ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในภาคอุตสาหกรรมเทคโนโลยี และจัดจำหน่ายโดย LG HAUSYS EUROPE ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเจนีวา ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เนื่องจากคุณสมบัติ thermo-formable การใช้สีสันที่หลากหลาย โปร่งใสและมองไม่เห็นร่วมด้วย HI-MACS® สามารถออกแบบและตกแต่งพิเศษ นอกจากนั้นวัสดุนี้ยังใช้งานง่ายเหมือนไม้ เป็นเรื่องง่ายในการจัดการและตัด

พื้นผิวที่เรียบและไม่มีรูพรุนของมันทำให้สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และสร้างความมั่นใจอย่างมากในการต้านทานความร้อนและฆ่าเชื้อในชีวิตประจำวัน ห้องครัวจึงปลอดเชื้อโดยสิ้นเชิงและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำอาหารทนต่อความชื้น รอยเปื้อน รอยขีดข่วน และการซึมผ่านของของเหลว โดยปราศจากความกังวลใจ ที่นี่มีบางส่วนของโปรเจกที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในบ้านที่ทันสมัย

1. ความสุขและความสดใส ISLAND PURE
การเน้นสีแบบ pop style , ISLAND PURE ครัวกลางห้องออกแบบโดย Adriana Tihon แห่ง Atvangarde Surfaces เป็นความสมดุลระหว่างความสวยงามและนวัตกรรม มนต์เสน่ห์ดั้งเดิมและใส่ใจในรายละเอียดไปกับการออกแบบตกแต่งภายในอย่างไม่มีที่ติ สีที่มีพลังของ HI-MACS® สีเหลืองกล้วยถูกใช้ในการทำงานทั้งหมดรวมไปถึงชั้นวางบาร์อาหารเช้า โคมไฟขนาดเล็กสร้างแสงที่สวยงามหลังเส้นโค้งเรียบตรงกลางและให้ศิลปะเหมือนเดิม




2. ความคิดสร้างสรรค์และอนาคต โต๊ะกลางครัว THE SKY IS THE LIMIT
โต๊ะกลางครัว THE SKY IS THE LIMIT เป็นงานศิลปะอย่างแท้จริง สร้างสรรค์อย่างชาญฉลาดโดยนักออกแบบ Xavier Bonte เมื่อประตูทุกบานปิด ลักษณะของโต๊ะครัวกลางหายไป การสร้างรูปร่างของเมฆในท้องฟ้า หรือยานในอวกาศเส้นสีน้ำเงินคมชัดคล้ายกับไอพ่นสีขาวของเครื่องบินในท้องฟ้า ขอบความยืดหยุ่นของ HI-MACS® หินอคริลิครุ่นใหม่ มันเป็นไปได้ที่จะรวมการนำเตาอาหาร 2 อ่างล้างก็อกน้ำ และ 4 ลิ้นชักในโต๊ะกลางครัว ด้านบนของโต๊ะกลางครัวซึ่งเปิดและปิดด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์โดยรีโมตควบคุม เผยให้เห็นทางแยกของท่่อระบาย ตู้เก็บจานชาม HI-MACS® Lucent Opal เน้นคุณสมบัติใหม่และความทันสมัยของห้องครัวนี้ สุดท้ายโต๊ะที่เยื้องเข้าไปเล็กน้อยตั้งอยู่ที่ฝั่งตรงข้ามของที่ทำงานสำหรับมื้อสบายๆและผ่อนคลายทั่วไป




3. วินเทจที่ล้ำสมัย : AIR
ต้องขอบคุณคุณสมบัติของหินอคริลิค ห้องครัว AIR โดย deVOL โดยสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่ดีที่สุดของศตวรรษที่ผ่านมา และในปัจจุบันมีรูปแบบทั้งคลาสสิคและอมตะ โครงสร้างไม้ผสมผสานกับแผงปลายอลูมิเนียมเคลือบครอบคลุมประตู HI- MACS® การทำงานดูจากได้จากในลิ้นชักและประตูครัวที่มีประโยชน์ ระบบการเปิดง่าย



4. หรูหราและฟังชัน PAXMANN
Paxmann Design พัฒนาโปรเจกอย่างไม่มีขีดจำกัด ด้วยเหตุนี้จึงได้เลือก HI- MACS® เพื่อสร้างห้องครัวที่หรูหราและทันสมัย ที่รวมรูปแบบและสัดส่วนกับเทคนิคและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ในลักษณะที่เหมือนกัน เส้นหนาที่ต่อต้านกฏฟิสิกส์และแรงโน้มถ่วง ขอบคุณพื้นผิวเชิงมุมที่ลอยอยู่เหนือพื้นดินและซ่อนลิ้นชักโดยไร้ที่จับ ซึ่งเปิดและปิดโดยอัตโนมัติ




5. โต๊ะกลางในห้องครัวสไตล์ออแกนิก ครัวจากโรมาเนีย
นักออกแบบ Irina Stoica ของ Atvangarde Surfaces มองเห็นภาพพื้นผิวโต๊ะกลางรูปร่างออกนิก ได้แรงบันดาลใจจากใบไม้สำหรับครอบครัวสี่คนใน Bucharest, Romania โต๊ะครัวสีขาวรูปใบไม้มีเค้าร่างของรูปกิ่งไม้ให้บรรยากาศการต้อนรับที่เงียบสงบเหมาะสำหรับการปรุงอาหาร




6. ความเรียบง่ายและความแม่นยำ Simone Piva
ห้องครัวนี้ออกแบบอย่างเรียบง่ายโดย Simone Piva และถ่ายภาพโดย Francesca Bottazzin มีคุณสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ และผสมสีขาวซีดอย่างสมบูรณ์กับวัสดุอื่นและวัตถุเส้นที่เรียบง่ายและ integrated lighting ทำให้




7. สนุกหลากสี และใช้งานได้ Kantoorloft
ด้วยความคงลักษณะธรรมชาติ  Kantoorloft (ผลิตโดย Melis Interieur) เพิ่มพื้นที่กับความสนุกและสีสัน ขอบโค้งมนและขนาดที่กะทัดรัด สร้างการใช้งานร่วมกับการออกแบบและความสร้างสรรค์ การใช้ HI-MACS® ได้รับ




8. น้ำตกแห่งแสงสว่าง ห้องเพดานใน Vienna
ในการออกแบบสิ่งที่สดใสนี้ ห้องเพดานที่กว้างขวางนี้ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเวียนนา A01 Architects & ZT GmbH ออกแบบห้องครัว 36 ตารางเมตรนี้เพื่อเป็นจุดนัดพบและพื้นที่สื่อสารสำหรับสมาชิกครอบครัว 5 คนที่อาศัยอยู่ที่นั่น โต๊ะกลางครัวซึ่งขยายตัวไปยังโต๊ะกินข้าวที่มีการออกแบบที่เป็นของเพลวและทำจาก HI-MACS® สีขาวอัลไพน์ของทั้งห้องครัวรวมทั้งลิ้นชักให้อารมณ์ของความสะอาดและสุขอนามัยที่เป็นพื้นฐานในห้องครัวของครอบครัว ใหญ่


9. หรูหราและใช้ของน้อยชิ้นเพื่อศิลปะ MARU
เค้าโครงและรูปร่างที่เรียบง่าย คุณสมบัติของห้องครัวนี้ออกแบบโดย DODK และทำเฉพาะของ HI-MACS® วัสดุกับเทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์และรายละเอียดในความสามารถ สีขาวจะช่วยเพิ่มความสง่างามของห้องครัว ที่รวมการแก้ปัญหาที่น่าสนใจสำหรับการจัดเก็บและ





10. ห้องครัว  Futuristic Kook โดย Karim Rashid
ห้องครัว Kook and Karan ได้รับการออกแบบโดย Karim Rashid ของ Aran Cucine เป็นตัวอย่างของความเรียบง่ายและความคิดริเริ่มด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ในรูปแบบ Kook พื้นผิวการทำงานที่ทำจากหินคริลิคลึกประมาณ 90 ซม. สถานที่ที่เหมาะสำหรับทุกวัย ในภายครัวเรือน ไฟ LED ที่จะช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดูน่าหลงใหลและมีลักษณะที่ยอดเยี่ยม



11.ห้องครัว Ergonomic Karan โดย Karim Rashid
รุ่นคาราช่วยเพิ่มพื้นที่ในการรับประทานอาหาร มีเส้นโค้งอ่อนโยน ความคิดสร้างสรรค์ผสมผสานกับศิลปะที่น่าแปลกใจ ห้องครัวเป็นผลมาจากการออกแบบที่เหมาะสมต้องขอบคุณ HI-MACS ®




12. Elegance และ Minimalism A Loft in Belgium
ห้องครัวที่มีความแปลกใหม่  การตกแต่งภายในมีความสง่างาม มีพื้นที่ในการรับประทานอาหารมาก ด้วยรูปทรงโต๊ะที่มีลักษณะยาวดีไซน์สวย โดย Joke Holvoet of Elft Interiors. ขาโต๊ะเป็นกระจกเพียงแผ่นเดียวจึงทำให้ห้องครัวดูแปลกใหม่เพิ่มมากขึ้น หินอะคริลิคทำให้โต๊ะดูสวยงามและดูเรียบง่าย





เรียบเรียงข้อมูล FruitY @ ฟรีแปลน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น